CẬP NHẬT

Tăng cường giám sát chất lượng dịch vụ hàng không tại các cảng phía Nam

Quầy làm thủ tục sân bay

Tóm tắt

Ngành hàng không Việt Nam đang đẩy mạnh công tác giám sát chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không khu vực phía Nam, nhằm đảm bảo hành khách có trải nghiệm an toàn, thuận tiện và thoải mái nhất.

Những điểm nổi bật

Kiểm tra các khâu phục vụ

Cảng vụ miền Nam triển khai kiểm tra thường xuyên đối với các khâu phục vụ hành khách: làm thủ tục, an ninh soi chiếu và dịch vụ mặt đất.

Nâng cao chất lượng phục vụ

Các hãng hàng không được yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ và xử lý nhanh các tình huống phát sinh.

Tập trung vào hài lòng hành khách

Hệ thống giám sát chú trọng vào sự hài lòng của hành khách đồng thời đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế.

Chuẩn bị cho mùa cao điểm

Đây là bước đi quan trọng để nâng cao uy tín ngành hàng không trong mùa cao điểm cuối năm.

Phát biểu

“Chúng tôi kiên quyết duy trì chất lượng dịch vụ, đặt sự an tâm và hài lòng của hành khách lên hàng đầu.”

— Đại diện Cảng vụ miền Nam

Kết luận

Với giám sát chặt chẽ và nỗ lực phối hợp giữa các bên, hành khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các chuyến bay xuất phát từ khu vực phía Nam, đồng thời cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp và tận tâm của ngành hàng không Việt Nam.