NHÀ GA T3 TÂN SƠN NHẤT: KHẮC PHỤC NHANH SỰ CỐ RÒ RỈ NƯỚC, ĐẢM BẢO HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH

🌇 Chiều 24/5, đại diện liên danh nhà thầu thi công nhà ga T3 Tân Sơn Nhất cho biết đã khắc phục xong sự cố nước chảy từ ống thoát nước xuống nhà ga T3 trong cơn mưa lớn trưa cùng ngày. 🔧 Nguyên nhân và biện pháp xử lý:
  • Sự cố xảy ra do một mối nối của ống thoát nước dọc bị hở gioăng, khiến nước thoát ra ngoài.
  • Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng kỹ thuật đã rà soát toàn bộ hệ thống ống thoát và khắc phục ngay.
🏗️ Thông tin về nhà ga T3:
  • Nhà ga T3 được khánh thành ngày 19/4 và chính thức vận hành từ 30/4, với quy mô hơn 112.500m² sàn, bao gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi.
  • Khi đi vào hoạt động, nhà ga T3 phục vụ 20 triệu lượt hành khách nội địa mỗi năm, góp phần giảm áp lực quá tải cho nhà ga T1 và nâng tổng công suất khai thác của sân bay Tân Sơn Nhất lên 50 triệu khách/năm.
Đừng chần chừ thêm nữa! Hãy truy cập ngay ifly.com.vn để nhanh tay chọn cho mình và những người thân yêu những tấm vé giá tốt nhất. Hoặc liên hệ ngay với IFLY để được tư vấn tận tình và chi tiết nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *